Dịch vụ cung cấp lễ tân chuyên nghiệp toàn quốc

Hiện nay, các công ty, xí nghiệp, cơ quan, các nhóm hội đoàn thường xuyên tổ chức các chương trình sự kiện, họp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Đóng vai trò vai trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng, lễ tân được xem như là “bộ mặt” của công ty. Họ có vai trò quyết định sự thành công trong việc quảng bá hình ảnh công ty, cơ quan,… Do đó, việc lựa chọn dàn lễ tân xinh đẹp, tươi tắn là rất quan trọng.

Trong một không gian của chương trình sự kiện rộng lớn và hoành tráng, để tiếp khách được chu đáo và hướng dẫn cho khách vào vị trí ổn định chỗ ngồi là rất quan trọng. Việc sắp xếp, bày biện, và hướng dẫn cũng cần chuyên nghiệp, bài bản. Không gian trước cổng chào có bắt mắt hay không là nhờ sự có mặt của các Lễ tân tiếp khách, mời khách.

Với đội ngũ lễ tân được VNMT tuyển chọn từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, chuyên ngành đào tạo lễ tân, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Đảm bảo được những tiêu chí thể hình đẹp, đạt tiêu chuẩn về chiều cao, gương mặt sáng, vui tươi luôn luôn nở nụ cười chào mời và phục vụ khách hàng trong các chương trình sự kiện.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT NAM chuyên cho thuê Lễ tân chuyên nghiệp. Để cung ứng cho thị trường sự kiện rất đa dạng hiện nay, đội ngũ lễ tân của VNMT có đến 120 lễ tân luôn đồng hành cùng khách hàng trong các sự kiện diễn ra trong toàn quốc.

Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp nhóm đoàn lễ tân cho các sự kiện lớn như: Sự kiện hội nghị khách hàng của Công ty điện toán và truyền số liệu VDC thuộc tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam.

Và nhiều đối tác lớn như: Mezsides Cộng hòa, Bảo hiểm Manulife cống quỳnh, Viễn thông A, và Intel quận 09 v.v.

Cho thuê lễ tân giá tốt, có kinh nghiệm trong nghề đó là phương châm của VNMT. Để không gian trong các chương trình sự kiện được khách hàng quan tâm và đánh giá cao thì không thể thiếu đội ngũ Lễ tân.

Đặc biệt VNMT còn cung cấp lễ tân cho các tập đoàn truyền thông, các Cty chuyên tổ chức hội chợ triển lãm, hội nghị khách hàng. Với số lượng lễ tân lớn, khi quý khách thuê dài hạn chúng tôi có giá dành riêng cho dịch vụ này thật hấp dẫn và đảm bảo sự thành công cho buổi lễ của quý khách.

VNMT – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *