Chuyên cung cấp người mẫu sự kiện toàn quốc

PG, người mẫu là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu trong việc tổ chức sự kiến, quảng bá thương hiệu. Họ sẽ giúp công ty tạo ấn tượng tốt với khách tham dự, làm đẹp thêm hình ảnh của sản phẩm, công ty.

VNMT Group là tổng công ty tổ chức, đào tạo chuyên nghiệp. Hàng năm, tại 3 thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hà Nội chúng tôi đã tổ chức những cuộc thi sắc đẹp. Bên cạnh đó, chúng tôi – VNMT phối hợp cùng các trường điện ảnh lớn trong cả nước để cùng đồng hành, tổ chức các sự kiện, chọn ra những người mẫu đạt tiêu chuẩn về thể hình, với chiều cao đúng chuẩn để khi khách hàng có nhu cầu chúng tôi cung cấp ngay.

Đặc biệt, chúng tôi cung cấp số lượng người mẫu lớn cho các doanh nghiệp có nhu cầu biểu diễn thời trang để giới thiệu sản phẩm, áo, quần thời trang mới. VNMT đảm bảo cho thuê người mẫu đáp ứng những yêu cầu của công ty đưa ra. Bằng cách nào đó mà khi người mẫu xuất hiện trên sân khấu phải hài hòa, bắt mắt, tô thêm vẻ đẹp các sản phẩm. Và khác biệt hơn là các người mẫu giúp cho khán giả có cái nhìn và đánh giá chuẩn về sản phẩm khi người mẫu đó đại diện cho công ty đi biểu diễn ở bất cứ nơi đâu.

Công Ty CP Tư vấn Truyền thông Du lịch Việt Nam chuyên cung cấp người mẫu từ 5 đến 100 người mẫu chuyên nghiệp, có đào tạo chuyên ngành và đã từng hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn thời trang và lĩnh vực nghệ thuật.

Chúng tôi VNMT cam kết sẽ đáp ứng, cung cấp người mẫu tốt nhất cho đối tác. Sự thành công của đối tác trong một sự kiện có sự thành công của chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi .

VNMT – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *